Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

  • Model: GC-622A
  • Tiêu Chuẩn:
  • Hãng Sản Xuất: HPMM
  • Bảo Hành: 12
  • Tình Trạng: Còn hàng
  • Lượt Xem: 4845
  • Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A
Giá bán: LIÊN HỆ

 

HỖ TRỢ

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 919 006
Than phiền/Góp ý: 0906 919 006 ( Hùng)
Làm việc: Từ 8h00 đến 18h30, T2- T7 Hàng Tuần
(Chủ nhật vui lòng gọi điện thoại trước khi đến)
Địa chỉ 1: 10C11 NGÕ 261 TRẦN QUỐC HOÀN, Q. CẦU GIẤY, TP. HÀ NỘI
Xem bản đồ đường đi
Địa chỉ 2: 539/47C LŨY BÁN BÍCH, P. PHÚ THẠNH, Q.TÂN PHÚ, TP. HCM
Xem bản đồ đường đi
Địa chỉ 3: 72 TRẦN MINH QUYỀN, PHƯỜNG 11, QUẬN 10, TP. HỒ CHÍ MINH
Xem bản đồ đường đi
  • Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Giới thiệu về Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Sản phẩm được hãng KOCU ủy quyền phân phối tại Việt Nam,tất cả các sản phẩm do CÔNG TY KOCU VIỆT NAM phân phối đều có tem chống hàng giả của bộ công an cấp,sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng KOCU cho từng sản phẩm.
Công ty KOCU có trụ sở chính đặt tại TP Thượng Hải, Trung Quốc. Là một trong những nhà sản xuất các thiết bị điện máy bơm mỡ cho động cơ, thiết bị khí nén trong Trung Quốc đại lục. KOCU hiện tại có 5 nhà máy sản xuất: 4 nhà máy ở Thượng Hải và 1 nhà máy ở Thai Châu (thuộc tỉnh Chiết Giang). Công ty đang xúc tiến mở chi nhánh ở Mỹ trong 2 năm tới.
Toàn bộ các sản phẩm của KOCU khi xuất ra thị trường đều đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn quốc tế: về kỹ thuật, về độ an toàn và bảo vệ môi trường... Sản phẩm của công ty có mặt tại thị trường nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam.
Cùng với đại diện phân phối chính thức hơn 1000 sản phẩm của các thương hiệu uy tín và chất lượng trên toàn cầu, 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX tự hào là đại lý bán hàng KOCU do CÔNG TY KOCU VIỆT NAM phân phối. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ chính hãng tốt nhất cho qúy khách hàng trên cả nước.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Model:

GC-622A

Hoạt động

Khí nén

Áp suất:
Khí nén:

85~100PS
6-8Kg

Hợp cho:

Xăng/diesel


Thông thường người ta chỉ châm thêm nhớt tay lái khi thấy mực nhớt ở bình chứa thấp hơn bình thường mà không chú ý nhiều đến các dấu hiệu bất thường khác như: Nhớt trong bình chứa đổi sang màu đen sẫm, tay lái nặng (khó điều khiển), hệ thống lái có tiếng ồn khi bơm trợ lực tay lái hoạt động hay những ống dẫn nhớt tay lái bị rò rỉ. Những dấu hiệu đó thường mất đi sau khi hệ thống được châm thêm nhớt mới, làm sạch  hay thay mới các ống cao su nếu cần.

-Có nhiều phương cách để làm sạch hệ thống lái:

-Dùng ống hay bơm hút:

Bình chứa nhớt tay lái.

- Mở nắp bình chứa nhớt tay lái rồi dùng ống hút để hút cạn.

- Châm nhớt mới, nổ máy trong vài phút trong khi xoay tay lái qua lại để nhớt trong hệ thống có thể luân chuyển.

- Tắt máy và hút nhớt từ bình chứa ra ngoài, lập lại các động tác trên vài lần cho đến khi thấy nhớt trong bình chứa sạch hơn trước.

Cũng có thể tháo ống dẫn nhớt đi đến bơm tay lái để xả nhớt này vào mâm đựng nhớt bẩn.


Dùng động cơ để xả nhớt:

Dùng một mâm chứa nhớt có dung tích khá lớn đặt trên nền nhà để thay cho bình chứa nhớt tay lái.

- Mở nắp bình chứa nhớt tay lái để hút cạn nhớt ở đây.

- Tháo ống dẫn nhớt từ hộp tay lái trở về bình chứa , nối dài ống này với một ống plastic rồi đặt đầu ống trong một mâm chứa nhớt đặt trên nền nhà.

- Nhờ một người ‘đề’ máy từng hồi nhưng giữ không cho máy nổ với mục đích chỉ để nhớt bẩn có thể thoát ra ngoài.

- Liên tục châm nhớt sạch vào bình chứa cho đến khi thấy nhớt sạch thoát ra đầu ống đặt trong mâm chứa nhớt.

- Nối ống này vào bình chứa trở lại và châm thêm nhớt đến đúng mức qui định.

- Đậy nắp bình chứa, cho máy nổ và xoay tay lái qua lại nhiều lần để xả sạch không khí bị giữ lại bên trong hệ thống .

Cũng có thể tháo cả 2 ống dẫn nhớt đi và về của bình chứa nhớt, nối dài 2 ống này rồi đặt các đầu ống nối chìm trong mâm có chứa sẵn khoảng 3,8 l nhớt tay lái đặt trên nền nhà. Sau đó nhờ người cho máy nổ và liên tục xoay tay lái qua lại để nhớt có thể lưu thông qua mâm chứa trong vài phút trước khi ráp ống trở lại và xả gió hệ thống.

Chú ý : Phải chắc chắn là các đầu ống luôn ngập trong nhớt khi máy nổ nếu không bơm tay lái có thể bị hỏng. Tốt nhất là đặt mâm có chứa sẵn nhớt tay lái ở độ cao ngang với bơm tay lái để bơm có thể hút nhớt vào ngay sau khi nổ máy.
     
Dùng máy chuyên dùng để làm sạch trong hệ thống.

    Máy làm sạch hệ thống tay lái.

Mặc dù nhà sản xuất không khuyến cáo việc làm sạch hệ thống tay lái định kỳ, tuy nhiên công việc này cần được thực hiện sau mỗi 65.000 km, khi thấy nhớt đổi sang màu sậm hoặc khi hệ thống này có những dấu hiệu bất thường. Những chỗ sửa xe thường charge khoảng US $60 đến US $80 khi cung cấp cho bạn loại dịch vụ này.

Video về Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Bình luận

Đánh giá về Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Bình luận của bạn sẽ được đăng lên với chế độ ẩn danh

Hãy viết thêm ít nhất 10 từ nữa

Thông Tin Hữu ích của Máy thay dầu trợ lực lái Model: GC-622A

Không có bài viết nào

Hotline1: 0988 39 7733 ( Phan Huynh )
Làm việc: Từ 8h00 đến 18h30, T2- T7 Hàng Tuần
(Chủ nhật vui lòng gọi điện thoại trước khi đến)